Sử dụng gạch ốp tường phòng khách kích thước 30x60 nhiều ưu điểm hấp dẫn

Kích thước gạch ốp tường luôn là sự băn khoăn của không ít gia chủ khi lựa chọn gạch ốp tường phòng khách bởi đây là không gian vô cùng quan trọng với tổng thể kiến trúc công trình của mình vậy còn bạn thì sao bạn sẽ chọn kích thước nào cho công trình của minh. Còn tôi, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của chuyên gia và nhờ nhà phân phối gạch ốp lát uy tín tại thị trường hỗ trợ.

Catalogue gạch Viglacera 2018 "Đẹp & Mới" – Giá sốc



Với không gian phòng khách trong các ngôi nhà Việt hiện nay kích thước luôn ở mức trung bình, nên đa phần gia chủ sẽ hướng theo lựa chọn kích thước gạch ốp tường Viglacera 30x60 bởi đây là kích thước trung bình, dễ  dàng sử dụng. Ngay cả khi không gian nhà bạn hẹp dưới 8m2 thì kích thước này vẫn là hoản hảo, nó sẽ giúp không gian nhà bạn rộng và thoáng hơn do ít đường mạch. 

Trên thị trường kích thước gạch ốp 30x60 được rất nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng chính vì vậy khi tìm mua gạch ốp tường bạn không khó để tìm được một thương hiệu ưng ý, chẳng hạn như thương hiệu gạch Viglacera, là một thương hiệu gạch ốp lát được đánh giá khá cao về giá thành, mẫu mã & chất lượng. Vậy với Viglacera khi chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 bạn sẽ phải băn khoăn trước lựa chọn gì? Nhiều gia chủ sẽ trả lời đó là vật liệu sản xuất gạch.

Điều này vô cùng quan trọng với Viglacera, hãng đã đầu tư máy móc công nghệ cao để sản xuất ra nhiều mẫu gạch đạt chuẩn chất lượng hàng đầu sánh ngang với nhiều mẫu gạch trên thế giới vì vậy vật liệu sản xuất gạch của Viglacera thường thiên về gạch caremic và gạch granite. Tuy nhiên, loại gạch granite của Viglacera thường được ưa chuộng hơn, bởi ưu điểm nổi bật của loại gạch này là khả năng chịu lực cao, chống thấm tốt, chống bụi bẩn bám, dễ làm sạch,…

Chính vì vậy nếu bạn băn khoăn về chất liệu gạch có thể hướng theo sự lựa chọn này. Ngoài ra với lựa chọn Viglacera bạn cũng có thể hướng tới 1 kích thước mới đó là kích thước gạch ốp tường Viglacera 30x45 cũng là một kích thước gạch được lựa chọn nhiều và được người tiêu dùng đánh giá khá cao khi chọn lựa.
Showroom Hải Linh - nhà phối gạch Viglacera uy tín hàng đầu tại Hà Nội chia sẻ!

>>> Xem thêm : 

Kích thước gạch ốp tường phòng khách thường chọn hiện nay là bao nhiêu

Nhận xét